NT cyfence จัดงานสัมมนา “การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสำหรับสหกรณ์ออมทรัพย์”

16 พฤศจิกายน 2018

NT cyfence
NT cyfenceทีมงาน NT cyfence ที่พร้อมให้คำปรึกษา และ ดูแลความปลอดภัยให้กับทุกองค์กร อย่างครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดย NT cyfence ได้จัดงานสัมมนาเรื่อง “การบริหารความต่อเนื่องธุรกิจสำหรับสหกรณ์ออมทรัพย์” มุ่งเน้นเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินธุรกิจของสหกรณ์ออมทรัพย์ ให้มีความมั่นคงปลอดภัย ตามนโยบายภาครัฐ ไทยแลนด์ 4.0 อีกทั้งเพื่อการยกระดับการดำเนินกิจการของสหกรณ์ออมทรัพย์ ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง สามารถกู้คืนระบบการทำงานให้กลับมาทำงานได้อย่างปกติ ในเวลาอันรวดเร็ว ณ ห้อง CAT Auditorium ชั้น 2 อาคารสโมสร สำนักงานใหญ่ บมจ. กสท โทรคมนาคม หลักสี่

โดย ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจ NGDC และ NBN ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานแล้วกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ ภายในงานมีการจัดแสดงบริการต่างๆ อาทิเช่น บริการ DRMC บริการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ เพื่อรองรับเหตุฉุกเฉินและการสำรองระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับสหกรณ์ออมทรัพย์ , บริการ CCTV จาก NT cyfence ซึ่งเป็นบริการด้านการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพผ่านระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV, บริการ iget by CAT ที่รวมการซื้อการและการขายบนโลกออนไลน์ไว้ในหนึ่งเดียว รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มานำเสนอเป็นพิเศษจาก my by CAT และ บริการ Cloud Backup จาก IRIS cloud และยังมีผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง McAfee และ cisco ที่มานำเสนอ Solution ด้านความปลอดภัยในงานนี้เช่นกัน

โดยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสหกรณ์ออมทรัพย์ของหน่วยงานต่าง ๆ จะได้รับฟังถึงเทรนด์เทคโนโลยี รวมถึงภัยคุกคามที่อาจจะเกิดขึ้นกับสหกรณ์ออมทรัพย์ เพื่อนำมาปรับใช้ในการบริหารจัดการทางด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล เพื่อเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับบัญชีสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ทั่วประเทศ และในตอนท้ายยังได้ร่วมตอบคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ DRMC สำหรับสหกรณ์ออมทรัพย์ โดยได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานสัมมนาเป็นจำนวนมาก หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับบริการ DRMC เพิ่มเติม สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่เบอร์ 02-104-3078

บทความที่เกี่ยวข้อง